Có Nên Kinh Doanh Phòng Net Hay Không ?


Vậy kinh doanh tiệm net tốt hay xấu ?

Kinh doanh net không có lỗi, đàng hoàng như bao ngành nghề khác, có đăng ký kinh doanh, có địa điểm đàng hoàng, không chặt chém của ai. Thực tế thì nghề nào cũng có mặt tiêu cực, tích cực.

Tiệm net chính là nơi đưa thông tin đến cho mọi người 1 cách nhanh nhất, tiếp cận thông tin nhiều nguồn khác nhau, học tập không giới hạn.Ở những miền quê nếu không có những tiệm net thì các em chẳng biết gì về máy tính cả, không biết gì cách bật mở máy tính, sử dụng chuột như thế nào.

Xã hội cho rằng các em chơi ngoài tiệm không ai quản lý, chơi ở nhà có cha mẹ các em trông nom, không thể vào web đen được. Nhưng thực chất ngoài tiệm là nơi công cộng các em mới bị quản lý khi vào những web đó.

Những thứ cần chuẩn bị trước khi lắp đặt phòng net


Muốn mở quán net có mặt bằng địa điểm đẹp thì phải tính toán hơi chi tiết một chút. Những nơi có mặt bằng đẹp có lượng khách đông đảo thì kinh phí mặt bằng không hề nhẹ. Nếu ai có dự định mở quán net thì đây là một số điểm cần lưu ý.


Có Nên Kinh Doanh Phòng Net Hay Không ?


Cần phải lên dự định lắp bao nhiêu máy tính, trang bị những gì cho phòng net mình và những phát sinh không tên để các bạn không bị vấp, gặp khó khăn khi mới bắt đầu.
Chi phí thuê mặt bằng, trang trí tiệm net

Nếu mặt bằng nhà của bạn thì coi như bạn đã nắm chắc phần thắng trong tay (không sợ lỗ). Lưu ý mặt bằng kinh doanh internet nên thoáng đãng, không quá ồn ào, nên thuê mặt bằng trong khu có sẵn trường học, khu dân cư, ...


Có Nên Kinh Doanh Phòng Net Hay Không ? 01


Chi phí trang trí đèn led, poster cho quán,... cũng tầm 20-30 triệu.
Tóm lại kinh doanh phòng net không phải là nghề xấumà chúng ta cần phải đưa nó đi theo chiều phát triển tích cực hơn. Và muốn kinh doanh tiệm net cần tìm hiểu rõ và chuẩn bị những gì liên quan đến tiệm net để chúng ta dự trù kinh phí.

Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi phục vụ bạn !!!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬​

TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 12/397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh,Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Điện thoại : Mr Hiến : 0964957689
                    Mr Phúc : 0967339569
                    Ms Hiền : 0965527869
Website :
http://lapdatphongnet.com.vn/
http://lapdatphonggame.vn/
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »