9 Loại Người Đáng Ghét Nhất Trong Phòng Net


Loại người đáng ghét nhất tại phòng net - Chia sẻ đến các bạn bài viết Loại người đáng ghét nhất tại phòng net.

1.  Bọn "rau mùi".

Đây là kiểu người mải chơi game đến mức không chịu tắm rửa, khủng bố người xung quanh bằng mùi hôi của mình. Loại người này có thể là bất cứ ai, từ già trẻ, gái trai ai cũng có thể là kẻ khủng bố sinh học

9 Loại Người Đáng Ghét Nhất Trong Phòng Net Tại Sơn La 01



2.  Bọn "Low - Tech".

Những kiểu người này thường chẳng biết gì về máy tính, thường quay sang hỏi bạn đủ điều. Khó chịu nhất là chúng thường nhè những lúc bạn đang combat căng thẳng mà hỏi khiến bạn chỉ muốn.....

3.  Bọn "chiếm chỗ"

Kiểu người này thường mang rất rất nhiều đồ, từ đồ ăn thức uống đến đủ thứ linh tinh vào quán và bày bừa chúng ra, chiếm hết chỗ của những người xung quanh.

4.  Bọn "lắm mồm".

Những kẻ như này ra quán thường chẳng phải để chơi game. Họ chỉ muốn chat chít nói chuyện với bạn bè nhưng thường nói rất to ( bởi họ đeo tai phone mà ) và chẳng thèm quan tâm mọi người xung quanh nghĩ gì.

5.  Bọn "xem chùa".

Có lẻ thời gian đầu khi các quán game mới mở tại Việt Nam thì kiểu người này tồn tại khá nhiều. Họ thường không chơi game, chỉ đứng xem nhưng cứ đứng sát rạt vào người khác làm người ta khó chịu.

9 Loại Người Đáng Ghét Nhất Trong Phòng Net Tại Sơn La

6.  Bầy đàn
Những người kiểu này thường kéo cả nhóm bạn bè đến quán nhưng chỉ lấy 1 máy. Tất cả đứng xem 1 người chơi, bàn tán ầm ĩ cả quán khiến chúng ta không tập trung chơi game được.

7.  Bọn "trẻ trâu".

Tại các quán game thường không thể thiếu những đứa "trẻ trâu" theo đúng nghĩa đen. Bọn trẻ con tưởng cái gì mình cũng biết và đứng cạnh lải nhải: "Con này anh phải mua kiếm Doran" trong khi tôi đang chơi DOTA 2.

8. Bọn "cục súc".

Những người kiểu này thường gõ bàn phím rất mạnh. gây sự khó chịu cho người xung quanh. Nếu bạn thường ra quán net thời Audition còn đang phổ biến thì chắc sẽ quen với nhịp điệu "cạch cạch cạch.... Cách".

9. Bọn có...gấu.

Có lẽ đây là kiểu người gây khó chịu nhất. Chúng thường đem "gấu" đến quán game ( thường là xinh ) và để cô nàng ngồi bên cạnh nghịch điện thoại trong khi chúng hò hét chơi game hàng tiếng đồng hồ, SPARTA!!!!!!!!!!!

Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi phục vụ bạn !!!
▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬​

TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 12/397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh,Tây Hồ- Hà Nội
Điện thoại : Mr Hiến : 0964957689
                    Mr Phúc : 0967339569
                    Ms Hiền : 0965527869
                    Mr Hoàng : 0975663169
Website :
http://lapdatphongnet.com.vn/
http://lapdatphonggame.vn/
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »